LÝ DO KHI MỚI BẮT ĐẦU, BẠN NÊN XÂY DỰNG NGAY MỘT BỘ SẢN PHẨM MANG THƯƠNG HIỆU RIÊNG

kinh doanh mỹ phẩm theo bộ

Chắc hẳn bạn cũng đã biết rằng tất cả các tỷ phú thành danh họ đều có lối tư duy khác biệt và “nghĩ lớn” là điều mà không phải ai cũng dám. Bởi vậy họ mới trở nên “giàu khác biệt”

Nói một cách đơn giản là họ nắm bắt được chiến lược kinh doanh khi bắt đầu có ý định kinh doanh mỹ phẩm, đặc biệt là marketing. Có thể bạn không biết nhưng tất cả những thương hiệu lớn nhất trên thế giới như: Coca, Starbuck, Apple… họ dành lên đến 60% chi phí cho marketing. Chính vì vậy kết quả nhận lại là con số doanh thu cực khủng…

Quay lại câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm, vì sao bạn lên xây dựng ngay một bộ mỹ phẩm ngày từ khi mới bắt đầu.

Tối ưu về hình ảnh marketing

Đó là một lợi thế khi bạn xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu của mình. Nếu thương hiệu của bạn chỉ có một đến 2 sản phẩm thì hình ảnh về sản phẩm của bạn sẽ bị hạn chế về độ hiển thị, sự đa dạng về hình ảnh và khả năng tạo dấu ấn thương hiệu thấp. Nhưng nếu bộ sản phẩm của đồng nhất mang tên thương hiệu và màu sắc riêng của bạn. Bạn đã bao giờ tưởng tượng những hình ảnh ám thị đó xuất hiện và in dấu vào tâm trí khách hàng tiềm năng của bạn thì khả năng kích thích khách hàng sở hữu là điều trong tầm tay của nhãn hàng.

Chiến lược up sale hoàn hảo

Đối với những nhà marketing chuyên nghiệp họ sẽ sớm nhận ra khả năng up sale rất cao, sản phẩm này là điều kiện của sản phẩm kia và bạn hãy nhớ một điều đặc biệt quan trọng rằng: hãy cho họ biết quy trình sử dụng bộ sản phẩm và tầm quan trọng tới mức không thể bỏ qua bước nào. Sau đó, hãy liên tục truyền thông về sản phẩm bằng nhiều hình thức khác nhau và xuất kho bộ sản phẩm của bạn. Tối ưu hơn một chút, đó là cách tạo ra các tệp khách hàng có đặc điểm tiêu dùng mỹ phẩm khác nhau, họ có thể chỉ 3 sản phẩm trong số tất cả của bạn. Nhu cầu của họ chỉ cần đến thế bởi nhiều lý do như: thời gian sử dụng, môi trường làm việc, mức thu nhập…. Điều quan trọng là bạn nắm bắt được điều đó để cung cấp cho họ những sản phẩm phù hợp trong bộ sản phẩm của mình.

Tiết kiệm chi phí marketing

Một lợi thế khi sở hữu một bộ mỹ phẩm đầy đủ ngay từ lần đầu kinh doanh bởi nếu đứng trước 2 option: một là sản xuất một sản phẩm và hoạch định ra chiến lược bán hàng qua các kênh, truyền thông bài bản và option thứ 2 là bạn xây dựng một bộ sản phẩm mang thương hiệu và đầu tư chi phí marketing, truyền thông nhãn hiệu của mình qua các kênh để bán bay hết số hàng trong kho của mình. Sự thật là, dù một sản phẩm hay một bộ sản phẩm thì chi phí bạn phải dành cho marketing gần như là giống nhau, chỉ khác nhau về doanh thu bán một sản phẩm và một bộ sản phẩm. Vậy nên, nếu bạn đã có ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm và sẵn sàng dấn thân vào thị trường “màu mỡ” này thì lời khuyên tôi dành cho bạn là hãy lên ý tưởng về bộ sản phẩm của mình ngay sau khi đọc xong bài viết này.

Chúc bạn thành công và hạnh phúc hơn mỗi ngày nhờ mang lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0375686992